The Evil Dead

Thể Loại:Phim LẻKinh DịKhu vực:Âu MỹNăm:1981Đạo diễn:Sam RaimiDIỄN VIÊN:Bruce CampbellEllen SandweissRichard DeManincorBetsy BakerTheresa TillyTrạng thái:HD

THÔNG TIN PHIM :bộ phim đầy đủ in vietnam Năm người bạn đi nghỉ hè và trú tại ngôi nhà nhỏ trong một khu rừng. Họ t
  • Máy xem phim
SX

THÔNG TIN PHIM

bộ phim đầy đủ in vietnam Năm người bạn đi nghỉ hè và trú tại ngôi nhà nhỏ trong một khu rừng. Họ tình cờ tìm thấy"Quyển sách của người chết" (The Book of the Dead) và cuốn băng ghi âm của một vị giáo sư, chủ nhân của ngôi nhà này. Một trong số họ mở cuốn băng nghe. Đó chính là bùa chú được giáo sư dịch từ Necronomicon (Book of the Dead), chìa khóa giải thoát thế lực quỷ dữ trong khu rừng (ma cây). Một cô gái trong nhóm mất bình tĩnh đã chạy sâu vào trong rừng và bị ma cây cưỡng hiếp. Những người còn lại dần dần bị sát hại và biến thành ma (deadite). Ash, thành viên duy nhất còn sống sót phải chứng kiến những cảnh tượng ghê rợn và tự giải thoát bản thân mình.

Bình luận của người dùng

 Đang tải

Phim truyền hình hay mới nhất, phim hay mới nhất, phim phụ đề Việt được cập nhật hàng ngày,phim Trung Quốc hay nhất,phim Hàn Quốc hay nhất,phim Âu Mỹ hay nhất,phim Anh hay nhất,phim vietsub hay nhất.

Copyright © 2024 phimtape - xem phim hd Vietsub - xem phim online(qzechj.com)

Đầu trang