Nhà Thổ Chết Chóc

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh DịKhu vực:Nhật BảnNăm:2010Đạo diễn:Jun TsugitaDIỄN VIÊN:Saori HaraAsamiSuzuki MintYuya IshikawaDemo TanakaTôshi YanagiWani KansaiTakashi NishinaAkira MurotaTrạng thái:HD

THÔNG TIN PHIM :Nakazu, Uno và Toshida… ba người bạn say rượu trên đường về nhà sau một trận đấu bóng chày, những ng
  • Máy xem phim
SX

THÔNG TIN PHIM

Nakazu, Uno và Toshida… ba người bạn say rượu trên đường về nhà sau một trận đấu bóng chày, những người quyết định sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi đến thăm Shogun, một nhà thổ khét tiếng ở một khu vực ngoại ô Nhật Bản. Mới bước chân vào thế giới “khách sạn tình yêu”, Nakazu không khỏi lo lắng khi bước chân vào nơi xa lạ này, mặc cảm tội lỗi với vị hôn thê mới của mình. Khi hai người bạn của mình chọn phụ nữ và biến mất vào cánh cửa của khách sạn tình yêu, Nakazu nghe thấy những tiếng la hét bị tra tấn và bắt đầu một trận chiến đẫm máu với những người phụ nữ của NGÔI NHÀ HỌA TIẾ Phim trực tuyến hoàn toàn miễn phí !

Bình luận của người dùng

 Đang tải

Phim truyền hình hay mới nhất, phim hay mới nhất, phim phụ đề Việt được cập nhật hàng ngày,phim Trung Quốc hay nhất,phim Hàn Quốc hay nhất,phim Âu Mỹ hay nhất,phim Anh hay nhất,phim vietsub hay nhất.

Copyright © 2024 phimtape - xem phim hd Vietsub - xem phim online(qzechj.com)

Đầu trang